Doanh nghiệp của bạn có nhu cầu di dời văn phòng đến một nơi mới hay bạn muốn thuê một dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tphcm để di dời văn phòng đến địa chỉ mới nhanh gọn, an toàn và đảm bảo không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp? Tại vì có nhiều vấn đề bạn gặp khó khăn như:
- Làm thế nào để hồ sơ, tài liệu quan trọng không bị mất.
- Tránh làm hỏng máy móc, trang thiết bị.
- Chuyển dọn nhanh chóng, an toàn, tránh làm công việc bị trì hoãn.
Cùng tìm hiểu bài viết này của Sài Gòn Xanh để có giải pháp chuyển văn phòng nhanh gọn nhất có thể :
1.Chuyển văn phòng – Đâu là giải pháp
Thông thường nếu văn phòng bạn ít đồ , lực lượng nhân viên đông đảo , bạn có hoàn toàn có thể nhờ nhân viên công ty giúp sức vận chuyển . Tuy nhiên điều này cũng không khả quan vì đa số nhân viên văn phòng đều sức khỏe không được mạnh , cộng thêm không có kinh nghiệm vận chuyển nên việc chuyển văn phong tuy có thể thành công nhưng sẽ mất khá nhiều thời gian ảnh hưởng đến doanh nghiệp của bạn .
Và giải pháp nhanh gọn nhất chính là lựa chọn một đơn vị vận chuyển văn phòng trọn gói uy tín , họ sẽ giúp bạn hoàn thành tất cả mọi yêu cầu trong thời gian nhanh nhất .
Vì sao nên lựa chọn chuyển văn phòng trọn gói SÀI GÒN XANH :
- Đội ngũ nhân viên và tài xế được tập huấn bài bản, chuyên nghiệp.
- Giá tốt nhất thị trường. Ngoài chi phí chuyển văn phòng trọn gói khách hàng không mất thêm khoản chi phí khác.
- Tất cả đồ đạc được nhân viên phân loại, đóng gói, bao bọc, bốc xếp, vận chuyển đến địa chỉ mới và sắp xếp lại theo yêu cầu của Quý khách hàng.
- Cam kết đền bù thiệt hại 100% nếu tổn thất hàng hóa, đỗ vỡ hoặc hư hỏng thiết bị.
- Đảm bảo hoàn thành công việc đúng tiến độ (chỉ mất 2-3 giờ đồng hồ).
- Cung cấp dịch vụ 24/7, kể cả ngày lễ.
Qúy khách có nhu cầu liên hệ : 0961.509.509 – 0898.001.009
2. Quy trình chuyển văn phòng trọn gói của Sài Gòn Xanh
Để nhanh chóng giải quyết mọi vấn để nhanh gọn của khách hàng , Sài Gòn Xanh đã xây dựng một quy trình chuyển văn phòng chuyên nghiệp :
B1. Tiếp nhận thông tin khách hàng cần chuyển văn phòng :
Khách hàng có thể trực tiếp liên hệ qua hotline của Sài Gòn Xanh : 0961.509.509 – 0898.001.009 , hoặc qua website : vantaisaigonxanh.vn , hoặc qua mail : vanchuyensaigonxanh@gmail.com sẽ có nhân viên trực tổng đài hỗ trợ trực tiếp .
Họ có trách nhiệm lắng nghe những nhu cầu từ khách hàng và tư vấn giới thiệu, giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng.
B2 . Khảo sát – Kí hợp đồng chuyển văn phòng :
Tiếp theo, nhân viên của Sài Gòn Xanh sẽ đến văn phòng của khách hàng khảo sát và lên các phương án vận chuyển, đóng gói đối với từng loại đồ dùng và thiết bị.
Nhân viên sẽ báo giá cũng như chia sẻ kế hoạch chuyển dọn văn phòng, lộ trình cụ thể với khách hàng. Tiếp theo khi khách hàng đã lựa chọn được phương án vận chuyển, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng chuyển văn phòng với đầy đủ các điều khoản về trách nhiệm cũng như quyền lợi của cả hai bên.
B3. Triển khai vận chuyển văn phòng
Xe tải và nhân viên của Sài Gòn Xanh sẽ có mặt đúng thời gian đã hẹn với khách hàng và thực hiện chuyển dọn văn phòng tphcm. Nhân viên tiến hành tháo, ráp, bao bọc các đồ nội thất văn phòng, tháo dỡ máy tính, máy in, mạng internet, mạng điện thoại,…
Tiếp theo, nhân viên phân loại giấy tờ/ hồ sơ; bao bọc màng PE hoặc mút xốp, bịch đựng hồ sơ, carton; đóng gói hồ sơ theo từng loại, đánh số thứ tự khoa học tránh gây nhầm lẫn, thất thoát.
Cuối cùng là bước bốc xếp và vận chuyển đến địa điểm mới. Nhân viên Sài Gòn Xanh sẽ hỗ trợ Quý khách hàng lắp đặt lại thiết bị mạng, thiết bị điện tử,…và sắp xếp các vật dụng được chuyển đến vào vị trí phù hợp.
B4. Nghiệm thu và thanh toán
Sau khi hoàn tất và thực hiện xong tất cả các khâu trong hợp đồng. Khách hàng kiểm tra lại toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị, máy móc và tài sản. Khách hàng tiến hành tiến hành thanh toán chi phí như trong hợp đồng, sau đó thanh lý hợp đồng.
Ngoài dịch vụ chuyển văn phòng , Sài Gòn Xanh còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như :
- Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ
- Cho thuê taxi tải chở hàng
- Chuyển kho xưởng trọn gói
- Cho thuê nhân công bốc xếp