Taxi tải chuyển nhà Sài Gòn Xanh
Công Ty TNHH Taxi Tải Sài Gòn Xanh
Dọn nhà trọn gói giá rẻ Sài Gòn Xanh
Xe 500k thùng dài 2m4, cao 1m4, ngang 1m4
Xe 1tan – Thung dai 3m1 ngang 1m6 cao 1m7
Xe 2 tấn – Thung dai 4m3..ngang 175 cao 1m9
Xe 2.5 tấn – Thùng dài 4m4 ngang 1m95 cao 1m9
Xe 6m vào thành phố ban ngày. Thùng dài 6m, ngang 1m95, cao 2m
Dịch vụ Taxi tải chuyển nhà Sài Gòn Xanh

Taxi Tải Giá Rẻ – Bảng Giá Taxi Tải Chở Hàng

Dịch vụ taxi tải giá rẻ , taxi tải chuyển nhà , văn phòng , kho xưởng trọn gói Sài Gòn Xanh luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc , mọi nơi . Với kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực vận tải , tài xế nhiệt tình , nhận viên bốc xếp tận tâm , đây chắc chắn là đơn vị vận tải mà quý khách hàng cần tìm .

Sử dụng dịch vụ taxi tải Sài Gòn Xanh, quý khách có thể chủ động trong việc chuyên chở hàng hóa, chuyển nhà, chuyển văn phòng nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và đặc biệt an toàn vì hàng hóa đồ đạc được bảo hành 100%.

Quy trình cho thuê nhanh chóng, chất lượng xe đảm bảo và đặc biệt giá thành cho thuê taxi tải rẻ nhất Thành Phố Hồ Chí Minh

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ : 0961.509.509 – 0898.001.009

CÁC DỊCH VỤ TAXI TẢI GIÁ RẺ CUNG CẤP :

Taxi tải chở hàng :

Qúy khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn loại xe có kích thước và trọng tải phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình với mức giá cạnh tranh nhất thị trường vận tải :

  • Xe tải hạng nhẹ: Các loại hàng hóa tổng hợp có khối lượng dưới 5 tấn sẽ được vận chuyển bằng loại xe này. Xe thường được sử dụng cho những quãng đường ngắn và giới hạn trong nội thành.
  • Xe tải hạng trung: 15 tấn là tải trọng chuyên chở hàng hóa cao nhất đối với dòng xe tải hạng trung. Xe thường được sử dụng để chở máy móc công nghiệp hoặc thiết bị nặng.
  • Xe tải hạng nặng: Xe có khả năng chở khối lượng tối đa khoảng 40 tấn. Loại xe này thường được sử dụng cho những quãng đường vận chuyển xa với lượng hàng hóa lớn.
  • Xe tải siêu nặng: Loại xe dùng để chở những loại hàng hóa có khối lượng cực lớn lên đến hàng trăm tấn.
Bài viết- 1
Taxi tải chở hàng Sài Gòn Xanh

Taxi tải chuyển nhà : 

Đối với tất cả các dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ TPHCM, Dịch vụ chuyển nhà trọn gói TPHCM bằng xe taxi tải chuyển nhà tại công ty chuyển nhà trọn gói Sài Gòn Xanh  luôn được đông đảo mọi người dân hưởng ứng và sử dụng dịch vụ bởi tiện ích thực tế mà dịch vụ mang lại giúp người dân mỗi khi di chuyển hàng hóa, tài sản từ nơi ở cũ sang nơi ở mới một cách nhanh chóng, thuận tiện hơn.

Để có thể đảm bảo cho mọi khách hàng  nắm được chi tiết những giá trị lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà giá rẻ cũng như nắm được thông tin chi tiết giá cước taxi tải dịch vụ chuyển nhà trọn gói TPHCM có giá bao nhiêu tiền, công ty chuyển nhà trọn gói Sài Gòn Xanh bạn vui lòng gọi ngay Hotline hoặc bạn để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn và báo giá chính xác cho bạn

Hoàn tiền 100% khi khách hàng không hài lòng với chất lượng dịch vụ taxi tải chuyển nhà trọn gói giá rẻ TPHCM, đền gấp 5 lần giá trị tài sản nếu trong quá trình phục vụ dịch vụ chuyển nhà trọn gói TPHCM có xảy ra thất thoát đồ đạc của khách hàng tại thời điểm đó.

Bài viết- 2
Taxi tải chuyển nhà Sài Gòn Xanh

Ngoài ra , Sài Gòn Xanh còn cung cấp các dịch vụ khác như chuyển văn phòng , chuyển kho xưởng trọn gói , cho thuê xe tải chở hàng …

0961.509.509