Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói là một giải pháp tiện lợi cho các doanh nghiệp hiện nay khi quá trình đô thị hóa ngày càng phát triển tại TP.HCM. Khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng sẽ mạng lại cho bạn nhiều lợi ích và sự hài lòng, giúp bạn vừa tiết kiệm được công sức vừa tiết kiệm được thời gian của mình.
Do nhu cầu ngày một tăng cao, nên rất nhiều dịch vụ chuyển văn phòng mọc ra khắp nơi, bao gồm cả những đơn vị uy tín và làm việc lừa đảo. Do vậy, trước khi quyết định thuê khách hàng nên tìm hiểu kỹ lưỡng dịch vụ. Dưới đây là một vài mẹo nhỏ giúp bạn tìm kiếm được một dịch vụ vận chuyển văn phòng uy tín – chất lượng.
NHỮNG VIỆC CẦN LƯU Ý KHI CHUYỂN VĂN PHÒNG
Đầu tiên, bạn cần phải lên kế hoạch cụ thể về quá trình dọn dẹp đến vận chuyển văn phòng theo nhu cầu và thực trạng của công ty. Lúc này, bạn cần chú ý về 2 vấn đề sau: thời gian chuyển và chi phí vận chuyển. Một cách hiệu quả khác là hãy lấy ý kiến của từng cá nhân rồi chọn lọc ra phương thức hợp lý nhất
Việc kiểm kê tài sản, vật dụng, giấy tờ, thiết bị điện tử, hàng hóa… vào một danh sách kê khai theo thứ tự rõ ràng sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát trong quá trình vận chuyển. Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc xem nên thanh lý bớt một số món đồ nào không cần thiết. Như vậy, giảm đi số lượng vận chuyển, tiết kiệm được thời gian, giảm bớt được chi phí khi sử dụng các dịch vụ vận chuyển văn phòng Sài Gòn Xanh.
Ngoài ra, bạn cần xem xét, bố trị đồng thời hai việc: Kết thúc hợp đồng thuê, giao lại mặt bằng văn phòng cũ và chuẩn bị cho nơi làm việc mới. Đây là những việc khá quan trọng, mang tính quyết định và thời gian vận chuyển chỗ làm của cả công ty.
Chất lượng và tiết kiệm là hai yếu tố đầu tiên tạo nên sự uy tín của các dịch vụ chuyển văn phòng. Tuy vậy, rất ích đơn vị vận chuyển đảm bảo được các yếu tố này. Vậy nên bạn cần cân nhắc và xem xét kỹ lưỡng trước khi lựa chọn.
CHẤT LƯỢNG CỦA XE TAXI TẢI VẬN CHUYỂN NHÀ GIÁ RẺ
Xe taxi tải vận chuyển là phương tiện chuyên dụng dùng cho ngành chuyển văn phòng giá rẻ. Bởi vậy, chất lượng của xe ảnh hưởng không hề nhỏ tới việc bạn có thể dọn chuyển văn phòng nhanh và an toàn hay không?. Trong mỗi loại xe đều được trang bị sẵn các loại thùng xốp, thùng carton, băng dính, thùng gỗ, đệm lót… để dùng cho mỗi phân loại đồ.
TRÌNH ĐỘ CỦA ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN CHUYỂN VẬN
Công việc vận chuyển của đội ngũ nhân viên của dịch vụ trọn gói đều được chia thành hai quá trình: dọn đồ tại cơ sở cũ, xếp đồ tại cơ sở mới.
- Dọn chuyển đồ tại cơ sở cũ: nhân viên công ty vận chuyển Sài Gòn Xanh biết tính toán thu dọn vật dụng sao cho hợp lý, ít chiếm diện tích và rút ngắn tối đa thời gian nhất. Phân loại đồ dùng chính xác, cẩn thận đảm bảo an toàn cho các đồ điện tử, máy chiếu, máy tính và trang thiết bi khác…
- Xếp đồ tại nơi mới: Vật dụng kinh nghiệm làm việc đã có thì sau khi được chuyển đến địa điểm làm việc mới sẽ được nhân viên sắp xếp, bố trí theo một cách khoa học, hợp lý theo ý muốn của khách hàng.
NHỮNG LƯU Ý KHI BẠN THUÊ DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG LÀM VIỆC
Trước khi quyết định chuyển nơi làm đến một nơi mới, khách hàng cần chuẩn bị sẵn tâm lý và năng lực kinh tế. Ngoài ra, cũng nên dành ra một chút thời gian tìm hiểu thêm những điều cần chú ý sau:
- Tìm hiểu các vị trí để đồ đạc không nên để tránh việc sắp vào đó. Đặc biệt là hướng bàn làm việc của sếp, giám đốc hay trưởng phòng… đều phải đặt đúng phong thủy.
- Cần lên ý tưởng bố trí đồ tại văn phòng mới từ trước khi chuyển. Cân nhắc để vị trí làm việc của nhân viên và người quản lý, tạo không gian vừa thông thoáng và đủ tiện nghi để họ có thể làm việc với tâm trạng thoải mái.
- Không chọn thời gian chuyển đồ vào ban đêm vì dễ mang đến nguy hiểm, không an toàn cho các thiết bị và điềm xui về cho cả công ty.
- Xếp thời gian chuyển dọn văn phòng hợp lý để không làm cả hai bên phải quá tải.
Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho công ty vận chuyển Sài Gòn Xanh để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn.