Taxi tải chuyển nhà Sài Gòn Xanh
Công Ty TNHH Taxi Tải Sài Gòn Xanh
Xe 500k thùng dài 2m4, cao 1m4, ngang 1m4
Xe 1tan – Thung dai 3m1 ngang 1m6 cao 1m7
Xe 2 tấn – Thung dai 4m3..ngang 175 cao 1m9
Xe 2.5 tấn – Thùng dài 4m4 ngang 1m95 cao 1m9
Xe 6m vào thành phố ban ngày. Thùng dài 6m, ngang 1m95, cao 2m
Dịch vụ Taxi tải chuyển nhà Sài Gòn Xanh

Những Lưu Ý Khi Chuyển Văn Phòng – Chuyển Văn Phòng Giá Rẻ

 

Quá trình vận chuyển văn phòng làm bạn mệt mỏi bởi vì có quá nhiều việc cần làm từ khâu chuẩn bị cho đến vận chuyển sang nơi làm việc mới. Điều đó dễ làm bạn bị bối rối, lo lắng vì không biết phải bắt đầu từ đâu. Biết được điều đó, Sài Gòn Xanh chia sẻ với khách hàng những lưu ý khi chuyển văn phòng sao cho tối ưu và tiết kiệm nhất.

Mỗi công ty chuyển văn phòng đều có các lý do khác nhau như là do công ty thay đổi quy mô, vì mục đích thương mại hay số lượng nhân viên tăng hoặc giảm … Dù vì lý do gì thì chuyển văn phòng sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn có một sự khởi đầu mới.

Nếu bạn lưu tâm các việc cần làm khi chuẩn bị chuyển văn phòng và quá trình diễn ra suôn sẻ. Thì bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin bổ ích, giúp khách hàng vừa tiết kiệm được thời gian và công sức.

XÂY DỰNG KẾ HOẠCH CHUYỂN VĂN PHÒNG

Mọi việc sẽ diễn ra thuận lợi khi bạn có một bản kế hoạch chi tiết và hoàn hảo. Bạn nên vạch ra những việc cần làm trước khi chuyển văn phòng từ những khâu dọn dẹp đồ đạc, đóng gói cho tới việc tìm đơn vị vận chuyển, triển khai sắp xếp đồ đạc,v.v… 

Ngoài ra, khi vận chuyển văn phòng bạn cần chuẩn bị thêm là những dụng cụ, phương tiện cơ bản dùng để vận chuyển như thùng carton, kéo, băng keo, bút lông đánh dấu,… đồng thời phải kiểm tra xem chúng có đảm bảo sử dụng được hay không.

Những Lưu Ý Khi Chuyển Văn Phòng - Chuyển Văn Phòng Giá Rẻ- 1

 

 

THỐNG KÊ MỌI TÀI SẢN CÓ TRONG CÔNG TY

Trong văn phòng làm việc có rất nhiều đồ đạc, giấy tờ, hồ sơ của công ty, nên mọi người cần phải thống kê chi tiết mọi tài sản để tránh thất lạc và nhầm lẫn của nhau. Công ty vận tải Sài Gòn Xanh khuyên bạn là nên lập danh sách kê khai, kèm theo là việc dùng giấy đánh dấu và ghi tên sở hữu của ai. Có như vậy khâu sắp xếp sẽ diễn ra nhanh chóng.

LOẠI BỎ NHỮNG ĐỒ DÙNG KHÔNG CẦN THIẾT

Sau khoảng thời gian dài hoạt động kinh doanh, chắc hẳn công ty bạn đã mua sắm nhiều sản phẩm, đồ dùng, thiết bị. Nhưng bạn cần phải chọn lọc lại mọi thứ, đừng quá tiếc nuối những thứ không cần thiết hoặc đã quá cũ, vì nó làm cho không gian văn phòng trở nên kém sang trọng, chật chội. Hãy nhanh chóng thanh lý chúng vừa giúp làm gọn vừa có thêm một khoản chi phí nhỏ. Đó là một trong những lưu ý khi chuyển văn phòng khá cần thiết.

VỆ SINH VĂN PHÒNG MỚI VÀ VĂN PHÒNG CŨ

Để mang lại cảm giác thoải mái khi ngày đầu đặt chân đến nơi làm việc mới, bạn nên tổng vệ sinh sạch sẽ văn phòng làm việc mới, ẩm mốc, khử đi mùi hôi. Và khi trả lại mặt bằng cho chủ toà nhà cũ, thì bạn đừng quên lau chùi và vứt bỏ rác thải đúng nơi. Thủ tục chuyển văn phòng thể hiện được tính văn minh, chuyên nghiệp của chính doanh nghiệp bạn.

KIỂM KÊ LẠI ĐỒ ĐẠC SAU KHI CHUYỂN ĐẾN VĂN PHÒNG MỚI

Đơn vị vận chuyển chất lượng, uy tín  Sài Gòn Xanh sẽ giúp vận chuyển đồ đạc, nội thất, giấy tờ … của công ty bạn sang nơi mới an toàn và nhanh chóng, việc vận chuyển diễn ra trọn gói, giúp sắp xếp lại mọi đồ đạc. Những lưu ý khi chuyển phòng làm việc bao gồm cả bước kiểm kê lại tài sản, thiết bị nhằm mục đích đảm bảo tính an toàn và tránh nhầm lẫn, bạn nên để ý đến việc này.

BÀY TRÍ VĂN PHÒNG MỚI

Việc bố trí văn phòng vô cùng quan trọng, điều này quyết định đến không gian làm việc có thoải mái, hợp phong thuỷ và luôn đảm bảo không ảnh hưởng đến chất lượng, năng suất hoạt động kinh doanh của công ty. Đặc biệt, vị trí ngồi của chủ doanh nghiệp, kế toán trưởng cần được chú trọng đến phong thủy chổ ngồi, vậy nên cần tìm hiểu trước khi bày trí sao cho hút được nhiều tài lộc nhé.

Từ những lưu ý chuyển văn phòng làm việc kể trên, Sài Gòn Xanh – đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng  gói, giá rẻ – hy vọng khách hàng sẽ sớm có được một nơi làm việc chất lượng, lý tưởng. Đến với chúng tôi, công việc vận chuyển của bạn thật dễ dàng, không tốn công sức mà vẫn đảm bảo chất lượng. Liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần được tư vấn dịch vụ ngay bây giờ .

0961.509.509